Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức - Thông báo
Tin tức
Thông báo
Tư vấn hỗ trợ
Văn bản chỉ đạo của Tỉnh Thừa Thiên Huế
Tư liệu HTX
Văn bản kinh tế tập thể
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Truy cập hiện tại: 110
Tuần này: 1,467
Số lượt truy cập: 378,307

Hôm nay: 1,467
Hôm qua: 1,502
Tuần này: 1,467
Tuần trước: 11,367
Tháng 5: 17,704
Tháng 4: 51,109

Liên đoàn HTX tiết kiệm và tín dụng Thái Lan Limited thăm và làm việc tại Thừa Thiên Huế

Được sự giới thiệu của Liên minh HTX Việt Nam, Chiều ngày 14/2/2023 Liên minh HTX tỉnh Thừa Thiên Huế đã đón tiếp và đưa Liên đoàn HTX tiết kiệm và tín dụng Thái Lan Limited (FSCT) đến thăm và trao đổi chia xẻ kinh nghiệm tại Quỹ tín dụng nhân dân Thủy Xuân, phường Thuỷ Xuân, thành phố Huế.

              Đoàn đại biểu Liên đoàn HTX tiết kiệm và tín dụng Thái Lan Limited (FSCT) do Giáo sư Rangsan Pitipunya - Phó Chủ tịch Liên đoàn làm trưởng đoàn cùng với 56 lãnh đạo, thành viên thuộc Liên đoàn HTX tiết kiệm và tín dụng Thái Lan Limited (FSCT).

Tại buổi làm việc, Ông Trần Lưu Quốc Doãn - Ủy viên Ban Thường vụ Liên minh hợp tác xã Việt Nam, Chủ tịch Liên minh hợp tác xã tỉnh Thừa Thiên Huế đã thông tin và chia sẻ với Đoàn về mô hình tổ chức và hoạt động của hệ thống Liên minh hợp tác xã tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và mô hình hoạt động của Quỹ TDND cũng như hoạt động tín dụng nội bộ trong hợp tác xã nông nghiệp trên điạ bàn tỉnh nói riêng.

Thay mặt Quỹ TDND Thủy Xuân, ông Nguyễn Văn Vệ - Giám đốc Quỹ đã giới thiệu về tình hình và kết quả hoạt động của Quỹ từ khi được thành lập đến nay, đồng thời chia xẻ với Đoàn những vấn đề mà Đoàn cần tìm hiểu liên quan đến hoạt động của Quỹ TDND ở Việt Nam nói chung và Quỹ TDND Thủy Xuân nói riêng.

Trong không khí thân mật và cởi mở, Giáo sư Rangsan Pitipunya đã giới thiệu về mô hình tổ chức hoạt động của Liên đoàn cũng như của HTX tiết kiệm và tín dụng tại Thái Lan; các thành viên trong Đoàn cũng đã trao đổi chia, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý trong hoạt động tín dụng cũng như mô hình hoạt động phù hợp có hiệu quả.

 Sự đón tiếp trọng thị và trao đổi chia xẻ thông tin, kinh nghiệm đầy cởi mở, thắm tình hữu nghị của Quỹ TDND Thuỷ Xuân và lãnh đạo phường Thủy Xuân đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với Đoàn, đồng thời khẳng định vai trò, vị trí, chức năng và tính nhân văn của mô hình và hoạt động tín dụng của Quỹ TDND ở Việt Nam nói chung và Quỹ tín dụng nhân dân phường Thuỷ Xuân nói riêng.

Từ những kết quả tốt đẹp của buổi làm việc, Giáo sư Rangsan Pitipunya - Phó Chủ tịch Liên đoàn (trưởng đoàn) và các thành viên của Đoàn đề nghị Liên minh hợp tác xã tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục tạo điều kiện giới thiệu cho Đoàn được thăm, tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm tại 01 HTX nông nghiệp có hoạt động Quỹ tín dụng nội bộ vào ngày 08/3/2023 sắp đến.

VP LM HTX tỉnh

Liên minh HTX
Ngày 28/02/2023
BÁO CÁO TÀI CHÍNH CƠ QUAN

Video tổng hợp
LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Địa chỉ: 16 Nguyễn Lương Bằng.TP Huế; Tel:0234.3833105;Fax: 0234.3833105
Sở Thông tin & Truyền thông Tỉnh cấp giấy phép số: 03/GT-TTĐT cấp ngày 18/8/2014
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Lưu Quốc Doãn - Chủ tịch Liên minh Tỉnh.
Design by HueTechCo-op