Mục tiêu cụ thể, phấn đấu có thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP của các địa phương được đánh giá xếp hạng đạt từ 3 sao trở lên. Phát triển từ 2-3 điểm du lịch/dịch vụ du lịch cộng đồng/du lịch sinh thái cộng đồng, kết hợp bảo tồn các giá trị văn hóa tạo ra sản phẩm dịch vụ du lịch tham gia Chương trình OCOP. Phấn đấu có ít nhất 4 sản phẩm tiềm năng 5 sao. Phấn đấu hình thành 1 đến 2 Trung tâm, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản cấp tỉnh. Có ít nhất 50% chủ thể OCOP tham gia vào các kênh bán hàng hiện đại (hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi; sàn giao dịch thương mại điện tử;…). Tham gia 02 hoạt động xúc tiến thương mại, thị trường tiêu thụ để giới thiệu, quảng bá sản phẩm…
Để đạt được những mục tiên trên, Kế hoạch triển khai thực hiện các nội dung như: Công tác tuyên truyền, đào tạo, tập huấn; Phát triển sản phẩm và thực hiện Chu trình OCOP; Trình tự đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP; Tăng cường chuyển đổi số; Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP.
Tập tin đính kèm
STT |
Tên tập tin |
Tải về |
1 |
Kế hoạch số 143/KH-UBND triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2023 nhằm phát triển sản phẩm OCOP () |
|
Theo thuathienhue.gov.vn