Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức - Thông báo
Tin tức
Thông báo
Tư vấn hỗ trợ
Văn bản chỉ đạo của Tỉnh Thừa Thiên Huế
Tư liệu HTX
Văn bản kinh tế tập thể
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Truy cập hiện tại: 159
Tuần này: 9,904
Số lượt truy cập: 353,624

Hôm nay: 457
Hôm qua: 1,622
Tuần này: 9,904
Tuần trước: 10,428
Tháng 4: 33,984
Tháng 3: 15,645

Đào tạo giảng viên nguồn về “Xây dựng kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục” cho Liên minh HTX khu vực miền Trung và miền Nam

Ngày 16-17/6 và 21-22/6, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam phối hợp với Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức Khóa tập huấn đào tạo giảng viên nguồn về “Xây dựng kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục” cho các Liên minh HTX khu vực miền Trung (diễn ra tại Huế) và khu vực miền Nam (diễn ra tại Vũng Tàu). Tham gia mỗi Khóa tập huấn có trên 24 học viên là lãnh đạo của Liên minh HTX các tỉnh.

 Tham dự lễ khai giảng lớp học ngày 16-17/6 tại Huế có đồng chí Trần Lưu Quốc Doãn,Ủy viên Ban Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Thừa Thiên Huế; ngày 21-22/6 tại Vũng Tàu có đồng chí Nguyễn Ngọc Thương, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu; đại diện Ban Hợp tác quốc tế, đại diện tổ chức ILO tại Việt Nam, giảng viên của ILO cùng học viên là lãnh đạo, cán bộ Liên minh HTX các tỉnh thành phố khu vực miền Trung và miền Nam.

 
Xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên được đào tạo trong khu vực hợp tác xã là một yêu cầu  cần thiết để nâng cao chất lượng nguồn lao động Việt Nam trong bối cảnh khu vực và hội nhập quốc tế, nhất là trước tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như ứng phó với các yếu tố khó lường của dịch bệnh và thiên tai đã và đang ảnh hưởng trên quy mô toàn cầu.
Chương trình phát triển kỹ năng mềm của ILO đã được triển khai tại Liên minh Hợp tác xã (VCA) từ năm 2020 nhằm tăng cường năng lực cho cán bộ quản lý và các giảng viên trong khu vực hợp tác xã, nâng cao nhận thức về các tiêu chuẩn lao động, về dây chuyền cung ứng toàn cầu. Do đó, VCA đã hợp tác với ILO để tổ chức Khóa tập huấn đào tạo giảng viên nguồn về Phát triển Kế hoạch kinh doanh liên tục cho các tỉnh miền Trung và miền Nam.
Khóa tập huấn đào tạo giảng viên nguồn về “Xây dựng kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục” diễn ra tại Vũng Tàu ngày 21-22/6/2022.
Trong 2 ngày học, lớp sẽ tập trung các nội dung chính đó là: Trình bày về tác động của những rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, sản xuất cho HTX; những chính sách mới của ILO; tác động của chuyển đổi rủi ro đến hoạt động kinh doanh, sản xuất trong những năm qua cho khu vực Kinh tế tập thể, HTX; tóm tắt về Kế hoạch đảm bảm kinh doanh liên tục; các bước để xây dựng kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục; làm việc nhóm để tự xây dựng một kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục cho HTX của mình.
Theo vca.org.vn
Liên minh HTX
Ngày 20/06/2022
BÁO CÁO TÀI CHÍNH CƠ QUAN

Video tổng hợp
LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Địa chỉ: 16 Nguyễn Lương Bằng.TP Huế; Tel:0234.3833105;Fax: 0234.3833105
Sở Thông tin & Truyền thông Tỉnh cấp giấy phép số: 03/GT-TTĐT cấp ngày 18/8/2014
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Lưu Quốc Doãn - Chủ tịch Liên minh Tỉnh.
Design by HueTechCo-op